วิจัยเผยผักผลไม้ ยาแก้มะเร็งต่อมลูกหมาก!!

ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กินดีสุขภาพดี น่องสวย กับ ลดน่อง.com


#
ผู้สนับสนุน
 

วิจัยเผยผักผลไม้ ยาแก้มะเร็งต่อมลูกหมาก!!

 
* อาหาร ลดความอ้วน ระบุ ยิ่งกินปิ้ง-ย่าง-นมเนย กลับเพิ่มเสี่ยงโรค
ย�
ย�
_ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย� นักวิจัยเมืองผู้ดี เผยการวิจัยล่าสุดพบ กินอาหารที่อุดมด้วยผักและผลไม้ ไม่ค่อยมีไขมันและเนื้อแดง และพวกผลิตภัณฑ์นมเนย ส่อแววป้องกันโรคและมะเร็งต่อมลูกหมากได้... ___
ย�
ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย� การกินอาหารโดยมีผักและผลไม้เป็นหลัก ข้องแวะกับไขมันและเนื้อแดงแต่น้อย ถูกพบว่าเป็นยาขนานวิเศษ ป้องกันและรักษาโรคมะเร็งของต่อมลูกหมากของบุรุษเพศ
ย�
ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย� นักวิจัยโรเบิร์ต มา และเค. แชปแมน มหาวิทยาลัยนิว เซาธ์ เวลส์ ของออสเตรเลีย ได้ร่วมทบทวนหลักฐานต่างๆ ที่อยู่ในคำแนะนำเรื่องการกินอาหาร ในการป้องกันและรักษาโรคนี้ ลงเอยด้วยการสรุปได้ว่าการกินอาหารที่อุดมด้วยผักและผลไม้ ไม่ค่อยมีไขมันและเนื้อแดง และพวกผลิตภัณฑ์นมเนยทั้งหลาย จะช่วยป้องกันโรคร้ายนี้ ทั้งยังเป็นประโยชน์กับผู้ที่ถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคแล้วด้วย
ย�
ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย� ยิ่งบริโภคผัก เช่น มะเขือเทศ กะหล่ำปลี บร็อคโคลี่ ชาเขียว และวิตามิน รวมทั้งวิตามินอี และเซเลเนียม ยิ่งจะช่วยลดอันตรายจากโรค ตรงกันข้ามการกินเนื้อปิ้งย่างผลิตภัณฑ์นมเนยและไขมัน ดูเหมือนจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับโรค
ย�
ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย�ย� รายงานการศึกษาซึ่งเผยแพร่ในวารสารวิชาการ วารสารโภชนาการและโรคเบาหวานของมนุษย์ กล่าวว่า ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ผลลัพธ์ส่อว่าการปรับปรุงอาหารการกินทั่วๆ ไป จะเป็นประโยชน์ในการป้องกันโรคมะเร็งของต่อมลูกหมากได้
ย�
ย�
ย�
ย�
ย�
ที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
ย�
ย�
 

บทความอื่นๆ



กลับหน้าแรก

 

คำค้นยอดนิยม

   ลดความอ้วน   อาหารลดน้ำหนัก   ลดน้ำหนัก   ลดหน้าท้อง   ลดต้นขา   ลดน่อง   โรคเบาหวาน   โรคความดัน   โรคมะเร็ง   เบาหวาน   ความดัน   มะเร็ง   โรคหัวใจ   อาหารดี ลดความอ้วน ลดพุง ลดความอ้วน